Monday, March 14, 2016

ทหารทรราช คสช. สั่งลุย นรา ยะลา ปัตตานี

นายพลผังล้มเจ้าปี 53 สถุนสรรเสริญ เหี้ยกำเนิด 

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทรราช คสช. เปิดเผยถึงกรณีที่มีคนร้ายก่อความไม่สงบในพื้นที่ จ.นราธิวาส และจ.ยะลา ตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงค่ำวันนี้ ว่า ทรราช คสช. ตัวพ่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีโจร ได้สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยให้กับประชาชน ตรวจเข้มพื้นที่เสี่ยง เช่น จุดจอดรถ หรือบริเวณที่มีประชาชนจำนวนมาก และให้หน่วยรักษาพยาบาลต่างๆ ให้ความช่วยเหลือและดูแลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ รวมทั้งได้กำชับให้ติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว
-
"รัฐบาลทรราช คสช.ยอมไม่ได้กับพฤติกรรมที่อยู่เหนือกฎหมาย โดยจะเร่งปราบปรามผู้ก่อการร้าย ผู้มีอิทธิพล ผู้ค้ายาเสพติด น้ำมันเถื่อน และค้ามนุษย์ ให้เห็นผลภายใน 6 เดือน เพื่อคืนความสงบสุขสู่สังคม ขจัดปัญหาความรุนแรงหรือการทำลายล้างชีวิตผู้อื่น ผู้ที่กระทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีโดยเร็ว"
-
สถุน สรรเสริญ เหี้ยกำเนิด ยังเห่าต่อว่า นายกรัฐมนตรีทรราช คสช.ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมมือกับรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ เพื่อนำสันติสุขกลับคืนมา ทุกฝ่ายจะร่วมกันยุติความรุนแรงและการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน โดยผู้ที่มีเบาะแสเกี่ยวกับผู้กระทำผิดให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบโดยด่วน หรือส่งข้อมูลถึงนายกรัฐมนตรีโดยตรง ทั้งนี้ รัฐบาลจะไม่เปิดเผยข้อมูลของผู้แจ้ง และหากข้อมูลเป็นความจริง และนำไปสู่การทำลายขบวนการได้ รัฐบาลจะมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้ที่หวังดีต่อชาติบ้านเมือง
-

-
ถุย................. แหย็ดแหม่ หัวดอ
-
ปัญหาของ ยะลา นรา ปัตตานี เกิดจาก ทหารเหี้ย ๆ อย่างพวกมึงหรือ ที่ฆ่า พี่น้องกู ตายไปกว่า หมื่นคน  ไม่ใช่หรือ 
-
ทหารกระจอกๆ อย่าง คสช. กูถามตรงๆ เลยนะว่า ตลอดระยะเวลาที่ พวกทหารเปรตใจสัส อย่างพวกมึง ยึดอำนาจมา ทำค.......ย อะไรอยู่ หากครบ 6 เดือนแล้วยังไม่สงบ พวกทหารทรราช  คสช.อย่างมึงจะรับผิดชอบใหม ...... ส้นตีนเถอะแม่งก็ทำลืม เหมือน ๆ ดั่งที่ผ่านมา ...............สัส
-
ใครเชื่อพวกทหารทรราช คสช. พวกมึงก็ควายแล้ว 
-
ตอนยึดอำนาจ บอกจะให้มีการเลือกตั้ง ภายใน 15 เดือน วันนี้ เลย 15 เดือน วิ่งใกล้เข้าไป 2 ปี กูไม่เห็นมีเลือกตั้ง  แถมยังจะ สืบทอด อำนาจ ใน ร่างทรง สว. ลากตั้งอีก 
-
คำพูดของ ทรราช คสช. เชื่อไม่ได้ สักตัว
-

-
  กูไม่กลัวมึงทรราช คสช.

-
เสรีชน


No comments:

Post a Comment