Wednesday, April 20, 2016

เมื่อข้าราชการ ฯ เป็นเศษขยะ

เมื่อข้าราชการ ฯ เป็นเศษขยะ 

----------------------------------------------------------------------

มองไปทางไหนเจอแต่ทหาร ตำรวจ เกลื่อนกลาดไปหมด ไม่ใช่ว่าจะได้ความรู้สึกดีๆว่ามีเจ้าหน้าที่มาปกครองคุ้มครอง และ ความรู้สึกกลายเป็นความขยะแขยงที่มีแต่บุคคลเหล่านั้นมาเพ่นพ่านในกลุ่มสาธารณชนเหมือนขยะมูลฝอยที่ปลิวติดตามรองเท้า

-
เมื่อไรขยะเหล่านั้นจะหมดไปจากสายตาและสังคม 
-
มีสะสมมานาน 70-80 ปีเชื่อว่าคงเก็บกวาดกำจัดไม่ง่าย แต่ถ้าไม่พยายามเริ่มที่จะทำอะไรสักอย่าง ขยะเหล่านั้นจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และ เมื่อไรประเทศไทย สังคมไทย และประชาชนผู้เป็นเจ้าของแผ่นดินที่แท้จริงจะได้อยู่ได้เดินไปมาอย่างสุขสะดวกสบายโดยที่ไม่มีขยะปลิวตามหรือต้องเดินหลบเศษขยะเหล่านั้น

-
ทุกวันนี้ เศษขยะนั่นไม่ใช่ขนาดของเศษขยะ แต่เป็นกองขยะที่ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งภายในและนอกประเทศ 
-
มีใครอยากมาเห็นกองขยะ มีใครอยากได้กลิ่นกองขยะ ไม่ใครอยากเข้าใกล้

- .. ตอบว่าไม่มี และอีกไม่นานประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศที่มีครบตั้งแต่เศษขยะทุกหย่อม จนถึงเป็นกองขยะตามสถาที่ราชการต่างๆ และ กลิ่นที่โชยมาทุกครั้งที่(ขี้)ข้าราชการอ้าปาก .. 

-
อยากจะอยู่กันแบบนี้เหรา 

-

Cr. DARE  กล้าเสนอความจริงที่พวกทุจริตกลัว


----------------------------------------------------------------

ผมไปอ่านเจอ บทความสั่น ๆ แต่ได้ใจความ และเข้าใจอย่างง่ายๆ เมื่อประชาชนมอง ข้าราชการฯ  เป็นแค่เศษขยะ   

-
สาเหตุและผลกระทบของขยะทรราช ในสังคมไทย

-
ขยะทรราช เป็นปัญหาสําคัญของหลาย ๆ ท้องถิ่นเกือบทั่วโลก ขยะทรราชส่วนใหญ่มักจะ กด ขี่ ข่มเห่ง ประชาชน ใต้ปกครอง เหมือนอย่างเช่น กรณี ของ วัฒนา เมืองสุข 

-
ขยะทรราช ที่เป็นๆ เศษเดน ของอำมาตย์ทรราช ที่ครอบงำประเทศมาอย่างยาวนาน  และทิ้งประชาชน ให้จมลงในดิน  ด้วยการกดขี่
-

และขยะทรราช เหล่านั้นก็กองท้วมหัวประชาชน ผู้เป็นเจ้าของประเทศ 

-
ขยะทรราช  เหล่านั้น มีสารประกอบมากมาย ทั้งข้าราชการโกงกิน นายทุนหน้าเลือด นักการเมืองเลว อย่างประชาธิปัตย์ และ พรรคร่วมรัฐบาล ในปี 2553 ที่ร่วมกัน ฆ่า พี่น้อง ประชาชน  

-
ขยะทรราช เหล่านี้ไม่มีวันล้มสลาย

-
แม้จะทําลายโดยการเผา หรือการตีแผ่ความชั่ว ของขยะทรราช ได้ หากแต่ขยะเหลานั้น กำลังเพิ่มขึ้นอย่าง รวดเร็ว มีความเป็นพิษสูงและย่อยสลายยากเช่น การบรรจุ ลูกหลานเครื่อข่าย ทรราช ไว้ในกรมกอง อย่าง สนช.  หรือกรมตำรวจ และ กลาโหม เพื่อสืบสาร อำนาจ ทรราช สืบต่อไป 

-
หรือการร่าง รัฐธรรมนูญที่ กำลัง เข้าโหมด ประชามติ ในวันที่ 7  สิงหาคม 2559  ที่ระบุ ถึง นายก คนนอก องค์กรเศษขยะที่มีอำนาจล้นฟ้า และ ส.ว. มาจากการลากตั้งของ ทรราช คสช.  250 เดนนรก 

-
ขยะทรราช เหล่านี้ มีพิษร้ายแรงยิ่งกว่า  โลหะหนัก เช่น ตะกั่ว ปรอท แคดเมียม ยิ่งกว่า ปลิง ที่คอยดูดเลือดของประชาชนเป็นอาหาร และ เมื่อร่าง รัฐธรรมนูญ ผ่าน ก็ถูกวางลงบนดิน หรือหัวของประชาชน แล้ว ทําให้ ประชาชน เสื่อมคุณภาพ ทำให้เกิดสภาพเป็นพิษ ๆ ที่มาจากรัฐธรรมนูญโจร  คสช.  เป็นอันตรายต่อลูกหลาน ของคนรากหญ้าส่วนใหญ่  เพราะ ร่างรัฐธรรมนูญ ฉบับทรราช คสช. นี้  จะทำให้สังคมไทย และประเทศไทยยิ่งประสบปัญหา ของชนชั่น  และการใช้อำนาจแบบ สองมาตรฐาน
-

ซึ่งแน่นอนว่า ชนชั่นผูได้เปรียบ ทั้งลูกท่านหลานเธอ ก็จะกดขี่ข่มเห่ง เหยียบคอประชาชน ที่อยู่ในฐานะที่ด้อยกว่า ต่อไป  หรือแม้แต่การเข้าถึงการศึกษา ที่ถูก ทรราช คสช. ตัดเหลือแค่ 9 ปี 

-

ดูอย่างกรณี ของลูกชาย ปรีชา จันทรโอชาเป็นตัวอย่าง ที่ได้รับการบรรจุ เข้ารับราชการโดยใช้ อำนาจ ของ ปรีชา น้องชาย ทรราช ประยุทธ์ เป็นคนเซ็น  หากพี่น้องประชาชน ยังไม่รู้ถึงพิษภัยของขยะ ทรราช  ก็จงโปรดเห็นแก่อนาคตของลูกหลานเรา อย่าให้พวกเขาต้องเจอสภาพ เหมือนที่เราได้เจอในปัจุจบันนี้อีกเลย 

-

เสรีชน


No comments:

Post a Comment