Friday, April 22, 2016

อนาคตของเหล่าทรราช คสช. อย่างไอ้ตูบประยุทธ์ และพลพรรค คงไม่พ้น "คุก" อย่างแน่นอน

ในเมื่อปกครองประเทศด้วยความอำมหิต อนาคตของเหล่าทรราช คสช.  อย่างไอ้ตูบประยุทธ์ และพลพรรค คงไม่พ้น "คุก" อย่างแน่นอน 

------------------------------------------------------------------------------


UN ไม่ใช่ พ่อ ท่านผู้นำ ไม่สนใจโลกล้อมไทย

เหตุการณ์สะเทือนโลกในไทยแลนด์จบลงอย่างไม่คาดฝัน ประเทศอยู่ดีๆผู้นำประเทศจุดไฟเผาประเทศตัวเอง ให้โลกออกมามองด้วยความชิงชัง และถูกประนามหยามเยียดไปทั่ว ว่าเป็นผู้นำที่สร้างความเดือดร้อนให้ประเทศและประชาชนไทย ข่าวรายละเอียดการปฏิบัติตัวเป็นผู้นำของประเทศ ได้ถูกลากใส้แฉจนหมดปลือก กับการข่มขู่ชี้หน้าด่าทอสื่อและประชาชนไม่เลือกหน้า แสดงกิริยาหยาบคายต่อหน้าสาธารณะ ใช้วาทะกรรมข่มขู่ประชาชน แอบอ้างเอากฏหมายมาขู่กรรโชกประชาชนไปทั่ว เป็นผู้นำที่ใช้อำนาจเยี่ยงนักเลงโต

-
ซึ่งไม่มีผู้นำประเทศใดกระทำเยี่ยงนี้ การข่มขู่ประชาชน อาศัยกฏหมายมาบังคับประชาชนให้กลัวทั้งที่ตัวเองและพวก ก็ฝ่ากฏหมายขึ้นมามีอำนาจ แต่กลับเอากฏหมายมาบังคับประชาชน โดยที่ไม่สำนึกว่าตัวเองและพวก ไม่ได้เคารพกฏหมายแต่อย่างไร ปล้นอำนาจประชาชนขึ้นมาอย่างผิดกฏหมาย แต่ดัดจริตเอากฏหมายมาข่มขู่ประชาชน ทั้งที่ตนเองผิดในฐานะเป็นกบฏต่อแผ่นดิน ยึดอำนาจประชาชน ทำลายความมั่นคงของชาติ แต่กลับเอามาโยนใส่ให้ประชาชน ใครที่ออกมาชุมนุม หรือ ออกความคิดเห็นไม่ตรงความต้องการของตน เป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ นี่คือคำที่ดัดจริตสุดๆ

-
ที่นำมาใช้เพื่อจะปลดในสิ่งที่พวกตนกระทำร้ายแรงต่อชาติ เพราะพวกตนต่างหากละ ที่เป็นพวกเป็นภัยร้ายแรงต่อความมั่นคงของประเทศ ไม่ใช่ประชาชนมือเปล่า พวกมีอาวุธอยู่ในมือที่ใช้ปล้นพวกนี้คือพวกอันตรายสำหรับประเทศและคนในประเทศ การนำเอากฏหมายที่เขียนเอง เอามาใช้ ขู่กรรโชกประชาชน ทั้งที่ตนเองผ่ากฏไม่เคารพกติกา แล้วจะมาบังคับให้ประชาชนเคารพกติกาทั้งที่พวกตนผ่ามันเข้ามาอย่างเถื่อน ณวันนี้หมดแล้วไม่เหลือแม้แต่ศักดิ์ศรี ถูกกระชากออกมากองไปทั่วโลก กับการจับคนเห็นต่างไปขู่บังคับให้ยอมรับกติกาของพวกตน อย่างผิดกฏหมาย ใช้อำนาจเถื่อนคุกคามประชาชน

-
และก็ใช้กับคนที่ไม่ยอมก้มหัวให้อย่างเช่น นายวัฒนา เมืองสุข เรื่องจึงแดงโร่ ถูกกระชากความจริงออกมาจนหมดใส้ หมดพุง กับพวกที่หลงอำนาจทั้งหลาย ถูกแฉประวัติเดิมจนเกลี้ยงที่มาที่ไป เป็นอย่างไร ทั้งในประเทศและนอกประเทศ ก็ได้รับทราบประวัติของแต่ละคน ใส้ที่ถูกลากออกมากองยาวเยียดให้โลกเขาขยะแขยง ความเน่าเฟะของแต่ละคน นี่แหละ..ที่คำพังเพยว่าใว้  ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว หากไม่เอามือไปจุดไฟ ไฟก็จะไม่เผามือตัวเอง เพราะความที่หลงตัวเองว่ายิ่งใหญ่ เป็นดั่งเช่นพวกกิ้งก่าได้มงกุฏสวมบนหัว เลยผยองตนว่าเป็นผู้วิเศษเหนือผู้ใดในโลกนี้

-
สหรัฐไม่ใช่ พ่อ --- อียูไม่ใช่ พ่อ --- ยูเอ็น ไม่ใช่ พ่อ --- พ่อของพวกมึงในอนาคตคือ  คุก ....แน่นอนนี่

แหละคือ พ่อ แท้ๆ ของพวกโจรปล้นอำนาจประชาชน...................
-
Cr.  meo-33



No comments:

Post a Comment